RNS.IS    
English translation of regulationsEnglishFlokkunFundirLeitNefndinTenglasafnTilkynnaTillögurTölfræði Upphafssíða
Skýrslur (2777)
094/19  6881-06.02.20
091/19  5164-06.02.20
089/19  5274-06.02.20
086/19  5214-06.02.20
079/19  2948-06.02.20
078/19  3009-06.02.20
072/19  10511-06.02.20
071/19  10326-06.02.20
061/19  9695-06.02.20
055/19  13161-06.02.20
 2 af 278   
Til bakaTil bakaPrentvæn útgáfa 066/01  - Örn KE-13
  Örn KE-13, mannopslok á lestarlúgu fellur á skipverja   
 Heimsóknir: 24949 Uppfært: 23.09.04 

  Örn KE-13
Skipaskr.nr.: 1012
Smíðaður: Florö Noregi 1966 Stál
Stærð: 566,00 brl; 949,00 bt
Lengd: 55,51 m Breidd: 10,00 m Dýpt: 7,00 m
Vél: MAN B&W Alpha 2.135,00 kW Árgerð: 1998
Annað: 
Fjöldi skipverja:  

 
 

 Atvikalýsing
 

Þann 25. mars 1999 lá m.s. Örn KE-13, við bryggju í Njarðvíkurhöfn.

 

Skipverjar unnu að þrifum í vertíðarlok og  voru tveir þeirra við að opna fremstu lestarlúgu bakborðsmegin.  Annar húkkaði lúgulokinu í gilskrókinn en hinn hífði með krana skipsins.  Sá skipverjinn sem var við lúguhlerann hafði einnig það hlutverk að setja festingar á lúguna þar sem hún í opinni stöðu féll að styttu.

 

Skipverjinn stóð við lúguhleran sem var í lóðréttri stöðu og var að festa hann með tersa sem halda átti lúgunni.  Á lúguhleranum var mannop sem þá skyndilega opnaðist og lenti á hægri hönd skipverjans sem slasaðist.  
 

 Við rannsókn kom fram
 
  • að mannopslokið var ekki tersað aftur;
  • að þegar lestarhlerinn var opinn sneru lamir mannopsloksins niður.
 
 

 Nefndarálit
  Nefndin telur orsök slyssins megi rekja til hönnunargalla á mannopslokinu og því að skipverjarnir hugðu ekki að því að mannopið væri skálkað aftur áður en lúguhlerinn var opnaður.   

Prentvæn útgáfa
  Til baka Til baka Upp Upp 
EnglishFlokkunFundirLeitNefndinTenglasafnTilkynnaTillögurTölfræði Upphafssíða
  
Velkomin(n) [3.233.239.102] fimmtudagur 02. apríl 2020 02:37 GMT
Flugvallarvegi 7 sími: +(354) 511 6500
101 Reykjavík fax: +(354) 511-6501
Iceland e-mail: RNSARNSAis